ยินดีต้อนรับ

ยินดีต้อนรับสู่เว็บไซ้ thamlhor ร้านทำหล่อ เรานำเสนอสิ่งดีๆ ให้กับท่านซึ่งอาจเป็นประโยชน์ในบางสิ่งบางอย่างไม่มากก็น้อย เราจะพยายามรวบรวมสิ่งต่างที่พบเห็นที่ดีมาบอกกล่างไม่ว่าสถานที่ท่องเที่ยว อาหาร เกี่ยวกับการถ่ายภาพและอุปกรณ์
ขอบคุณอย่างยิ่ง จาก wasarn samui

http://www.thamlhor.blogspot.com/ ทำหล่อสุราษฎร์ธานี
http://picwheresamui.blogspot.com พิคแวร์ ภาพที่ใหน

อีเมล์ wsthamlhor@gmail.com
โทร.... +66888264410







ค้นหาบล็อกนี้

สภาพอากาศสุราษฎร์ธานี

สมัครบัญชีธนาคารออนไลด์ PayPal คลิกด้านล่าง

ลงทะเบียนกับ PayPal และรับชำระเงินผ่านบัตรเครดิตได้ทันที

สยบปัญหาผมร่วงหนังศีรษะมัน problem hair falls crown its movie

วันนี้ขอนำบทความอ้างอิงจาก บริษัท ทรูวิชชั่น พับบลิค จำกัด มานำเสนอ เคล็ดลับสยบปัญหาผมร่วงหนังศีรษะมัน problem hair falls crown its movie
จากประสบการณ์อันแสนระทมกับปัญหาเส้นผมที่หลุดร่วง วันนี้ อาจารย์คณิต คุณาวุฒิ ผู้อำนวยการการฝ่ายผลิตรายการภายในประเทศบริษัท ทรูวิชชั่น พับบลิค จำกัด และอาจารย์พิเศษคณะนวัตกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ เผยถึงวิธีเอาชนะการหลุดร่วงด้วยการใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผมและหนังศีรษะ “แฮร์โทนิค” ที่มีส่วนผสมกับไคติน ไคโตซาย และสารสกัดจากว่านหางจระเข้ โดยทำงานคู่กันทั้งสร้างเซลล์ใหม่ และเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับหนังศีรษะ เพิ่มวิตามิน และช่วยบำรุงโครงสร้างของเส้นผมให้แข็งแรงกลับมามีน้ำหนักดังเดิม
         อาจารย์คณิต คุณาวุฒิ เล่าถึงที่มาของปัญหาผมร่วง ผมบาง ว่า “ที่ผ่านมาเป็นคนที่ไม่มีปัญหาเรื่องเส้นผมเลยเนื่องจากมีเชื้อสายจีนทางด้านคุณพ่อที่มีขนดกมาก ทั้งขนตารวมถึงเส้นผมดกดำมากแข็งแรง แต่พอมีอายุ เส้นผมก็กลับบางลงๆ ยังเลยแซวเลยว่า..เอาไม่อยู่แล้ว ซึ่งคุณพ่อก็ย้อนกลับว่า..เดี๋ยวถึงเวลาแกก็จะรู้สึก” และก็ไม่ผิดคำของพ่อ...ทันทีที่ตัวเลขของอายุเริ่มมากขึ้น เส้นผมบริเวณเหนือขมับทั้งสองข้าง และกลางศีรษะก็เริ่มบางลง รวมถึงสีผมที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว ถึงขั้นต้องอาศัยทางลัดให้ผมกลับมาดำเหมือนเดิมคือการใช้เคมีเข้าช่วย...ย้อมผมเป็นกิจวัตรทุกๆ 2 อาทิตย์ “เหมือนกับการตอกย้ำเอาสิ่งที่ทำร้ายเส้นผมมาเร่งทำให้ผมอ่อนแอยิ่งขึ้น ผลจากการย้อมผมทำให้เส้นผมขาดความชุ่มชื้น แห้งเสีย ประกอบกับการที่เป็นคนที่มีกิจกรรมตลอดเวลา ชอบออกกำลังกาย ทุกครั้งที่อาบน้ำต้องสระผม ยิ่งสระผมบ่อยๆผมก็ยิ่งจะหลุดร่วง ถึงกับเครียดจึงต้องเริ่มมองหาผลิตภัณฑ์ที่มาดูแลเส้นผมทันที” ความเครียดของอาจารย์คณิตในครั้งนั้น ทำให้ต้องหาวิธีการต่างๆมาชะลอการหลุดร่วง โดยเริ่มจากการใช้ผลิตภัณฑ์แก้ปัญหาผมร่วงโดยตรงที่มีการรับรองผลอย่างชัดเจน แต่ยิ่งใช้ปัญหาก็ยิ่งเกิด หนังศีรษะที่เคยเป็นปกติก็เริ่มมันขึ้นดูเหมือนคนที่ศีรษะเปียกตลอดเวลา ทำให้ต้องสระผมบ่อยขึ้นอีก
“ผมไม่ได้ใช้ผลิตภัณฑ์อะไรเลยมาเป็นปี จนมารู้จักผลิตภัณฑ์ของ BSC จากการแนะนำของเพื่อน ลองใช้ครั้งแรกก็ชอบเลย เพราะไม่มีอาการคัน หรือแสบหนังศีรษะ กลับรู่สึกถึงความเย็นสบาย วิธีใช้ก็ไม่ยุ่งยากเพียงหลังสระผมตอนเย็นทุกครั้ง หยดให้ทั่วศีรษะให้ทั่ว แล้วนวดคลึงเบาๆให้ซึมลงบนผิวจากนั้นก็จัดแต่งทรงผมตามปกติ” ด้วยความที่ลองมามากทำให้อาจารย์คณิต สัมผัสได้ด้วยความแตกต่าง “ถูกใจที่สุดคือกลิ่นหอมอ่อนๆ และไม่มันมาก ผมเลยใช้ได้ต่อเนื่องทุกวันโดยที่เส้นผมไม่แห้งแม้แต่เวลาไปต่างประเทศก็พกไปใช้ด้วย แต่จะเว้นในวันที่ทำการย้อมผม ซึ่งตรงนี้ทำให้ผมค้นพบข้อดีของ BSC โทนิค อีกข้อหนึ่งนั่นคือไม่มีผลเสียอะไรกับยาย้อมผม ย้อมผมวันนี้วันรุ่งขึ้นก็ใช้ต่อได้เลย ไม่ทำให้ผมเสีย” ไม่เพียงแต่ใช้แฮรืโทนิคอย่างต่อเนื่องเท่านั้น อาจารย์คณิตยังศึกษาถึงคุณสมบัติของผลิตภัณฑ์ที่ใช้ว่า เป็นแฮร์โทนิคที่ผสมไคโตซาน (Chitosan) ซึ่งแตกต่างจากแฮร์โทนิคทั่วไป ซึ่งสารไคติน ไคโตซาน (Chitin-Chitosan) ที่ได้รับการศึกษามาจากเภสัชกรแล้วว่าเป็นสารในธรรมชาติชนิดเดียวที่ดูดซึมเข้าผิวหนังได้อย่างง่ายดาย และยังสามารถดูดซึมรังสีอุตตราไวโอเลตจึงสามารถป้องกันการทำอันตรายจากรังสีอุลตราไวโอเลตต่อหนังศีรษะได้อีกด้วย นอกจากนี้ยังพบว่ามี “ไคติน ไคโตซาน” จะช่วยเสริมการทำงานของน้ำมันเคลือบผิวหนัง ที่ถูกทำลายไประหว่างการใช้แชมพูหรือครีมนวดผมที่มักจะมีสารที่ทำให้เกิดฟองที่ไม่เพียงแต่เคลือบผมเท่านั้น แต่ยังเคลือบหนังศีรษะอีกด้วยทำให้การสร้างเซลล์ใหม่เป็นไปอย่างล่าช้า
รวมถึงไปถึงสารสกัดจากว่านหางจระเข้ หรือ อโลเวร่า (Aloe Vera) ที่มีคุณสมบัติโดดเด่นในการเพิ่มความชุ่มชื้นจะช่วยทำให้หนังศีรษะคืนความสดชื่นขึ้นดูมีชีวิตชีวา และยังเพิ่มวิตามินดี ที่ช่วยบำรุงโครงสร้างของเส้นผมให้แข็งแรงกลับมามีน้ำหนักดังเดิมและหลังจากที่ใช้ผลิตภัณฑ์ BSC แฮร์โทนิค อย่างต่อเนื่อง
         อาจารย์คณิตรู้สึกได้ถึงการเปลี่ยนแปลง โดยเฉพาะไรผมเกิดใหม่ตรงบริเวณเหนือขมับทั้งสองข้าง และเส้นผมที่หลุดร่วงหลังจากสระผมก็มีให้เห็นน้อยลง แถมสุขภาพผมแลดูมีสุขภาพดีอีกเช่นกัน..ทุกวันนี้จึงมีความสุขมาก สุขภาพเส้นผมดี สุขภาพจิตก็ดีขึ้นอีกเช่นกัน !!
บทความอ้างอิงจาก บริษัท ทรูวิชชั่น พับบลิค จำกัด

1 ความคิดเห็น:

กรุณาโพสแสดงความคิดเห็นของท่านด้วยถ้วยคำที่สุภาพ ขอบคุณ

ทำหล่อสุราษฎร์ธานี ThamlhorBarber Suratthani