ยินดีต้อนรับ

ยินดีต้อนรับสู่เว็บไซ้ thamlhor ร้านทำหล่อ เรานำเสนอสิ่งดีๆ ให้กับท่านซึ่งอาจเป็นประโยชน์ในบางสิ่งบางอย่างไม่มากก็น้อย เราจะพยายามรวบรวมสิ่งต่างที่พบเห็นที่ดีมาบอกกล่างไม่ว่าสถานที่ท่องเที่ยว อาหาร เกี่ยวกับการถ่ายภาพและอุปกรณ์
ขอบคุณอย่างยิ่ง จาก wasarn samui

http://www.thamlhor.blogspot.com/ ทำหล่อสุราษฎร์ธานี
http://picwheresamui.blogspot.com พิคแวร์ ภาพที่ใหน

อีเมล์ wsthamlhor@gmail.com
โทร.... +66888264410







ค้นหาบล็อกนี้

สภาพอากาศสุราษฎร์ธานี

สมัครบัญชีธนาคารออนไลด์ PayPal คลิกด้านล่าง

ลงทะเบียนกับ PayPal และรับชำระเงินผ่านบัตรเครดิตได้ทันที

แบบผมกับใบหน้า hairstyle with face

ผู้ชายหลายคนยังไม่มีความมั่นใจกับการไว้ทรงผม many person mans still have no the confidence with keeping hairstyle ในทางกลับกัน ผู้ชายบางคนก็มั่นใจกับการไว้ทรงผม a man someone , be certain with keeping hairstyle ของตัวเองมากจนเกินไป ทำให้ตกเป็นเหยื่อทางสายตาของคนทั่วไป บทความนี้ขอเสนอแนวทางเล็กๆน้อยๆ เพื่อเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยในการเลือกทรงผมให้เข้ากับรูปหน้าของตัวคุณเอง
รูปหน้าทรงกลม sphere face
ผู้ชายที่มีรูปหน้าแบบนี้ทรงผมที่เหมาะa man who have the face like this the hairstyle suit  คือ ทรงผมที่ค่อนข้างยาว หรือยาวไปเลยthe hairstyle that rather long , or , long go to เพราะทรงผมจะช่วยบดบังส่วนที่เกินออกมาทางรูปหน้าของคุณ แต่อย่าเพิ่งน้อยใจนะค่ะว่าทำไมรูปหน้าตัวเองถึงไว้ทรงผมยากแบบนี้ ไม่หรอค่ะหากคุณเลือกทรงผมที่เข้ากับบุคลิก ไม่ว่าจะเป็นซอยปลาย สไลด์ หรือไว้ผมหน้ายาว ด้านหลังสั้นหน่อยก็ได้ รู้แล้วใช่ไหมค่ะว่าการไว้ผมยาวไม่ได้มีแค่ทรงเดียวอีกต่อไป ขอเพียงแค่คุณเลือกให้เข้ากับบุคลิกภาพ และสถานภาพการทำงานก็คุณก็เพียงพอ
รูปหน้าสี่เหลี่ยม square face
คุณอาจจะคิดว่ารูปหน้าคุณเป็นรูปหน้าที่ไว้ทรงผมยากที่สุด ผิดค่ะ คุณรู้หรือไม่รูปหน้าแบบคุณเป็นที่นิยมมากในวงการแฟชั่นor not are you know ? the face like [ model ] you are popular very in fashion realm เนื่องจากรูปหน้านี้ให้ความรูสึกถึงความเป็นชายชาตรี แข็งแรง เด็ดเดี่ยว ทรงผมที่เหมาะจึงออกจะสร้างบุคลิกให้คุณเป็นไปตามนั้นthe hairstyle will suit then rather build the personality gives you is in line with that คือ ผมสั้น แต่ไม่ใช่สั้นขนาดติดหนังศีรษะเลยนะค่ะshort hair , but , be not short the size sticks head movie ไว้ด้านหน้ายาวสักหน่อยเพื่อดึงความยาวของหน้าให้มีมากขึ้น ต่อไปนี้keep long front for little pull length of infront have more and moreคงไม่ต้องสนใจว่ารูปหน้าแบบคุณจะเป็นจุดด้อย รู้ไว้เถอะค่ะรูปหน้าแบบนี้แหละที่กำลังเป็นที่นิยม
รูปหน้าสามเหลี่ยม the face is triangular
ผู้ชายที่มีรูปหน้าสามเหลี่ยมa man who have triangular faceก็สามารถไว้ทรงผมได้หลากหลายทรงเช่นเดียวกับผู้ชายที่มีรูปหน้าวงรีเนื่องจากลักษณะทางกายภาพต่างกันเพียงเล็กน้อยเท่านั้น แต่ก็ไม่ใช่ว่าจะสามารถไว้ได้ทุกทรง ทรงผมที่ต้องหลีกเลี่ยงก็ คือ ทรงผมตั้งthe hairstyle that must avoid , , be , the hairstyle stands เนื่องจาก ทรงผมทรงนี้จะทำให้รูปหน้าของคุณ แหลมขึ้นไปอีก เหมือนตัวการ์ตูน ไฟโด้ดีโด้ ที่คุณรู้จักกันดี
รูปหน้าวงรี face is oval หรือไข่
ไม่อยากจะบอกเลยว่าคุณเป็นผู้ชายที่สามารถไว้ทรงผมทุกทรง you are a man at can keep every shape hairstyleเพราะปัญหาก็อยู่ที่ตรงนี้แหละค่ะ ว่า“แล้วทรงไหนที่เหมาะกับเรา” ไม่มีใครบอกเราได้หรอกค่ะ นอกจากตัวของเราเองว่า “เราไว้ผมทรงนี้แล้วเรามั่นใจแค่ไหน”อีกคนหนึ่งที่สามารถบอกเราได้ นั่นก็คือ เพื่อนที่สนิทที่สุด เขาคนนี้แหละค่ะจะเป็นคนบอกเองว่าจริงๆแล้วคุณเหมาะกับผมทรงไหนมากที่สุด เพราะเขาเองคงไม่อยากเห็นคุณเป็นตัวตลกต่อหน้าสาธารณะชน นอกเสียจากคุณจะเป็นคนที่ดื้อรั้นเอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

กรุณาโพสแสดงความคิดเห็นของท่านด้วยถ้วยคำที่สุภาพ ขอบคุณ

ทำหล่อสุราษฎร์ธานี ThamlhorBarber Suratthani