ยินดีต้อนรับ

ยินดีต้อนรับสู่เว็บไซ้ thamlhor ร้านทำหล่อ เรานำเสนอสิ่งดีๆ ให้กับท่านซึ่งอาจเป็นประโยชน์ในบางสิ่งบางอย่างไม่มากก็น้อย เราจะพยายามรวบรวมสิ่งต่างที่พบเห็นที่ดีมาบอกกล่างไม่ว่าสถานที่ท่องเที่ยว อาหาร เกี่ยวกับการถ่ายภาพและอุปกรณ์
ขอบคุณอย่างยิ่ง จาก wasarn samui

http://www.thamlhor.blogspot.com/ ทำหล่อสุราษฎร์ธานี
http://picwheresamui.blogspot.com พิคแวร์ ภาพที่ใหน

อีเมล์ wsthamlhor@gmail.com
โทร.... +66888264410







ค้นหาบล็อกนี้

สภาพอากาศสุราษฎร์ธานี

สมัครบัญชีธนาคารออนไลด์ PayPal คลิกด้านล่าง

ลงทะเบียนกับ PayPal และรับชำระเงินผ่านบัตรเครดิตได้ทันที

have a gray hair cause พบต้นเหตุทำผมหงอก

have a gray hair cause พบต้นเหตุทำ "ผมหงอก" รู้ทันสาเหตุ "ผมหงอก" gray hair เตรียมค้นคว้าหายามารักษาให้ผมดกดำ
นักวิทยาศาสตร์ประเทศอังกฤษจากมหาวิทยาลัยชื่อดัง เปิดแถลงข่าวแจ้งผลการค้นคว้าล่าสุด เกี่ยวกับสาเหตุที่มนุษย์เกิดอาการผมหงอกเมื่อเข้าสู่วัยชรา หรือผมหงอกก่อนวัยว่าบัดนี้สามารถค้นคว้าจนรู้สาเหตุสำคัญที่ทำให้ผมหงอกได้แล้ว เตรียมเร่งแก้หาตัวยามาแก้ไขให้ผมกลับมาดกดำได้ตามปกติ
วารสารทางวิชาการของ "สมาคมชีววิทยาทดลองอเมริกัน" รายงานผลการศึกษาที่ได้รับการยกย่องว่าเป็นการฝ่าฟันอุปสรรคครั้งยิ่งใหญ่ไปได้เกี่ยวกับสาเหตุที่คนเรามีผมหงอกขาว หรือมีหงอกก่อนวัย ว่าสาเหตุเกิดจากการที่มีก๊าซไฮโดรเจน เปอร์ออกไซด์ เข้าไปจับอยู่ตามถุงรากผม เนื่องจากการสึกหรอใช้งานมาเป็นเวลานานมาก ทำให้ถุงรากผมไม่ไม่แข็งแรง ก๊าซไฮโดรเจน เปอร์ออกไซด์ จึงเข้าไปปิดกั้นสารสีของผมธรรมชาติจนผมไม่อาจผลิตเม็ดสีให้แก่เส้นผมได้อีกต่อไป
ศาสตราจารย์คาริน ชอลส์รอยเตอร์ หัวหน้าคณะนักวิจัย เปิดเผยว่า คณะผู้เชี่ยวชาญได้พบสาเหตุนี้ หลังจากได้ตรวจศึกษาเกี่ยวสภาพเส้นผมทั้งหมดตั้งแต่ถุงรากผมไปจนถึงเส้นผมทั้งศีรษะ จนพบว่ามีสารไฮโดรเจน เปอร์ออกไซด์ เข้าไปปิดกั้นสารสีธรรมชาติจากถุงรากผม จนไม่สามารถผลิตสีผมออกมาให้แก่เส้นผมได้ตามปกติ เมื่อไม่มีสารสีผมธรรมชาติไปช่วยสร้างเม็ดสี เส้นผมจึงหงอกขาว ถึงแม้ว่าเราจะยอมรับกันว่า ผมขาว หรือผมหงอก เป็นกระบวนการส่วนหนึ่งของขบวนการแก่ชรา แต่ผู้เชี่ยวชาญเชื่อว่า หากได้รู้สาเหตุ ก็อาจจะหาเหตุป้องกันมันได้
ปกติเรามักจะเข้าใจกันว่า ทั่วไปแล้วเมื่อระดับฮอร์โมนเราลดลง การสร้าง melanocyte จะหยุดลง แล้ว melanin ภายในจะเกิดการเสื่อมสลาย (degrade) ทำให้เราเห็นผมเป็นสีขาว สาเหตุอื่นๆ ก็มีความกังวล อาการช็อค โรคร้ายแรงบางโรค แพ้สารเคมี รวมถึงพันธุกรรมด้วย กระนั้นเราก็ยังไม่สามารถหาวิธีการมาแก้ไขปัญหาผมหงอกได้อย่างถาวรเสียที มีแต่วิธีเดิมๆที่ใช้กันอยู่ คือ การใช้สีผมมาปิดผมหงอกขาว
"นับเป็นความก้าวหน้าในการหาสาเหตุทำให้เส้นผมหงอกครั้งสำคัญ เปิดให้หาหนทางใหม่ๆเพื่อต่อต้านผมหงอก ซึ่งเรากำลังทำการทดลองอยู่ในห้องปฏิบัติการของเราอย่างรีบเร่ง ที่จะวิธีแก้ปัญหาผมหงอกได้ในอนาคต"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

กรุณาโพสแสดงความคิดเห็นของท่านด้วยถ้วยคำที่สุภาพ ขอบคุณ

ทำหล่อสุราษฎร์ธานี ThamlhorBarber Suratthani