ยินดีต้อนรับ

ยินดีต้อนรับสู่เว็บไซ้ thamlhor ร้านทำหล่อ เรานำเสนอสิ่งดีๆ ให้กับท่านซึ่งอาจเป็นประโยชน์ในบางสิ่งบางอย่างไม่มากก็น้อย เราจะพยายามรวบรวมสิ่งต่างที่พบเห็นที่ดีมาบอกกล่างไม่ว่าสถานที่ท่องเที่ยว อาหาร เกี่ยวกับการถ่ายภาพและอุปกรณ์
ขอบคุณอย่างยิ่ง จาก wasarn samui

http://www.thamlhor.blogspot.com/ ทำหล่อสุราษฎร์ธานี
http://picwheresamui.blogspot.com พิคแวร์ ภาพที่ใหน

อีเมล์ wsthamlhor@gmail.com
โทร.... +66888264410







ค้นหาบล็อกนี้

สภาพอากาศสุราษฎร์ธานี

สมัครบัญชีธนาคารออนไลด์ PayPal คลิกด้านล่าง

ลงทะเบียนกับ PayPal และรับชำระเงินผ่านบัตรเครดิตได้ทันที

colour of hair with body color สีผมกับสีผิว

trend colour of hair and the color body เทรนด์สีผมกับสีผิว

๐ การทำสีผมควรพิจารณาด้วยว่า สีผมกับสีผิวจะไม่ตัดกันจนน่าเกลียด เพราะจะทำให้แลดูมีอายุมากขึ้นและซีดเซียว เช่น โทนสีลูกเกาลัดเหมาะกับผู้ที่มีผิวสีมะกอก

๐ ประกายน้ำตาลแดงของสีแดงทับทิม เหมาะกับผู้ที่มีผิวขาว เพราะจะทำให้ผมมีสง่าและสวย

๐ หากคุณมีผิวสีน้ำตาลอ่อน จะเหมาะกับการทำผมสีทองแดง เพราะจะทำให้ใบหน้านุ่มนวลและอ่อนนุ่ม หรือจะทำไฮไลต์สีทองก็จะสวยมาก

๐ ส่วนผู้ที่มีผิวขาวอมชมพู เหมาะกับการทำสีผมบลอนด์ขี้เถ้า เพราะจะรับกับสีผิวของใบหน้าได้ดี

๐ สำหรับผู้ที่ต้องการทดลองทำสีผมเป็นครั้งแรก โทนสีแดงจะเหมาะกับบุคลิกและสีผิวหรือไม่ ควรใช้ผลิตภัณฑ์ทำสีผมที่สามารถล้างออกได้และทำให้สีผมสวยดูเป็นธรรมชาติดั่งผมที่มีสุขภาพอนามัยดี ดังนั้นก่อนทำสีผมควรตัดปลายผมทิ้งเสียก่อน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

กรุณาโพสแสดงความคิดเห็นของท่านด้วยถ้วยคำที่สุภาพ ขอบคุณ

ทำหล่อสุราษฎร์ธานี ThamlhorBarber Suratthani