ยินดีต้อนรับ

ยินดีต้อนรับสู่เว็บไซ้ thamlhor ร้านทำหล่อ เรานำเสนอสิ่งดีๆ ให้กับท่านซึ่งอาจเป็นประโยชน์ในบางสิ่งบางอย่างไม่มากก็น้อย เราจะพยายามรวบรวมสิ่งต่างที่พบเห็นที่ดีมาบอกกล่างไม่ว่าสถานที่ท่องเที่ยว อาหาร เกี่ยวกับการถ่ายภาพและอุปกรณ์
ขอบคุณอย่างยิ่ง จาก wasarn samui

http://www.thamlhor.blogspot.com/ ทำหล่อสุราษฎร์ธานี
http://picwheresamui.blogspot.com พิคแวร์ ภาพที่ใหน

อีเมล์ wsthamlhor@gmail.com
โทร.... +66888264410







ค้นหาบล็อกนี้

สภาพอากาศสุราษฎร์ธานี

สมัครบัญชีธนาคารออนไลด์ PayPal คลิกด้านล่าง

ลงทะเบียนกับ PayPal และรับชำระเงินผ่านบัตรเครดิตได้ทันที

ผมแตกปลาย Problem hair broken is end

Problem hair broken is end ผมแตกปลาย คือเส้นผมจะมีลักษณะแตกออกจากกันกลายเป็นสองเส้นหรือมากกว่าที่ปลายผมทั้งนี้ผมที่แตกปลายจะแสดงถึงสุขภาพที่อ่อนแอของเส้นผม จึงควรใช้ โปรตีนทรีบเมนท์เพื่อบำรุงผมในระดับล้ำลึก ให้ใช้สัปดาห์ละครั้งในเดือนแรก หลังจากนั้นคุณสามารถจะรักษาสภาพเส้นผมให้อยู่ในสภาพที่ดีโดยใช้ คอนดิชั่นเนอร์ ชนิดไม่ต้องล้างน้ำออกทุกๆ ครั้งหลังสระผม
สาเหตุของผมแตกปลาย
         1.ผมแตกปลายมีสาเหตุมาจากการดัดผมไม่ว่าจะเป็นการดัดแบบเย็นหรือแบบร้อนอย่างไม่ระมัดระวัง จึงทำให้ปลายผมถูกม้วนไม่ถูกวิธี ปลายผมผมหัก และแตกปลายในที่สุด
         2.เกิดจากการสระผมมากเกินไป เป็นสาเหตุให้ผมแห้ง หรือการหวีผมอย่างรุนแรง เป็นสาเหตุให้ผมแตกปลายได้
วิธิการฟื้นฟูผมเสียแตกปลาย
         1.ควรสระผมสัปดาห์ละ 1-2 ครั้ง โดยใช้แชมพูที่มีส่วนประกอบของน้ำมัน และให้ความชุ่มชื้นแก่เส้นผมโดยใช้ครีมทรีทเมนต์ เมื่อชโลมครีมทรีทเม้นท์แล้วให้อบความร้อนสัก 10 นาที เพื่อให้เส้นผมได้รับสารบำรุงอย่างเต็มที่
          2.ควรหลีกเลี่ยงการทำเคมีที่รุนแรง ไม่ว่าจะเป็นการยืด หรือดัด ควรเลือกใช้ให้ถูกกับสภาพเส้นผม
          3.หลีกเลี่ยงการใช้สเปรย์เป็นประจำ ถ้าจำเป็นต้องใช้สเปรย์ควรเลือกสเปรย์น้ำมัน และพยายามแปรงผมหรือหวีผมให้น้อยที่สุด และหวีอย่างเบามือ
         4.ช่างผมมืออาชีพบางครั้งก็จำแนะนำแก่ลูกค้าที่มีผมเสียนี้ว่าให้ต่อผม หรือไม่ก็ถักเปียและเกล้า ก็จะเป็นวิธีที่ดีที่จะช่วยถนอมผม ขณะเดียวกันก็ยังแต่งตัวให้ดูดีได้เช่นเดิม ส่วนวิธีการบำรุงรักษาทั้งผมที่ต่อและผมจริงให้ดูสวย คือ สระผมด้วยแชมพูที่มีสภาพกรด-ด่างสมดุล สัปดาห์ละครั้ง ข้อสำคัญคืออย่านวดหนังศีรษะ เพียงเฉียดน้ำให้ทั่วหนังศีรษะแล้วขยี้แชมพูให้แตกฟอง เมื่อสระเสร็จแล้วซับน้ำให้แห้ง ใช้ผ้าขนหนูห่อผมและค่อยๆ ลูบลงมาตามเส้นผม ต่อจากนั้นจึงใช้คอนดิชั่นเนอร์ชนิดไม่ต้องล้างน้ำออก ใช้ผ้าขนหนูซับให้แห้งอีกครั้ง และปล่อยให้แห้ง
          5.การเล็มผมส่วนที่แห้งแตกปลายออกทุกๆ 4-6 สัปดาห์ จะช่วยให้ผมมีสุขภาพดีขึ้น เพราะโดยปกติผมของคนเราจะยาวขึ้นเดือนละ ½ นิ้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

กรุณาโพสแสดงความคิดเห็นของท่านด้วยถ้วยคำที่สุภาพ ขอบคุณ

ทำหล่อสุราษฎร์ธานี ThamlhorBarber Suratthani